Giỏ hàng

Giới thiệu về cam Hilookvision

Đôi điều về giải pháp giám sát video

Nếu bạn đang tìm kiếm một camera quan sát chất lượng tốt, giá rẻ, đáng giá .. HiLook là câu trả lời cho bạn.
Chúng tôi là camera quan sát tiêu chuẩn số 1 trên thế giới tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, dễ sử dụng, đáng tin cậy, giá rẻ với dịch vụ tuyệt vời.

  • HiLook là một cải tiến mới trong lĩnh vực camera giám sát an ninh.
  • Chất lượng cao, giá rẻ, phù hợp lắp đặt tại nhà, tòa nhà văn phòng doanh nghiệp nhỏ.
  • Ai muốn đầu tư vào bảo mật với ngân sách eo hẹp Camera tương tự HiLook sử dụng công nghệ nén hiệu suất cao, H.265 +, giúp giảm kích thước dữ liệu được gửi đến đầu ghi mà không làm giảm chất lượng của hình ảnh được ghi.
  • Cho phép bạn ghi lại các sự kiện lâu hơn cho cùng kích thước đĩa cứng.
  • Hỗ trợ nén hình ảnh với độ phân giải lên tới 5 Megapixel.
  • Ngoài ra, camera analog HiLook sử dụng công nghệ hồng ngoại tiên tiến. Để tăng cường sự rõ ràng vào ban đêm với công nghệ EXIR2.0

H.265 +

Có thể tiết kiệm lâu hơn nhưng sử dụng cùng một ổ cứng

Nhà máy của HIKVISION đã nghiên cứu và phát triển phân tích và tối ưu hóa mã hóa bằng cách phát triển công nghệ H.265 + để giảm kích thước của các thiết bị ghi và băng thông. H.265 + không chỉ làm giảm kích thước của băng thông, nó còn giảm kích thước của đĩa cứng được sử dụng để tiết kiệm hơn 50%, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tài nguyên hơn.

HiLook IP Solution

Dòng IP HiLook cung cấp các tính năng tiên tiến nhất về giá: codec H.265 + cho băng thông tối đa và hiệu quả lưu trữ dữ liệu, hình ảnh độ phân giải siêu cao lên đến 5 MP, EXIR 2.0 cho hiệu quả phát sáng hồng ngoại cao hơn và WDR để cân bằng màu sắc và độ sáng trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt.

HiLook Analog Solution

Dòng tương tự HiLook cung cấp H.264 + codec hiệu quả cao cho băng thông tối đa và hiệu quả lưu trữ dữ liệu, lên đến 4 MP, hình ảnh độ phân giải siêu cao và EXIR 2.0 cho hiệu quả phát sáng hồng ngoại cao hơn.

 

 

EXIR 2.0

Hồng ngoại xa, rõ hơn, xa hơn

Camera quan sát là thiết bị phải hoạt động 24 giờ mỗi ngày. Do đó, hồng ngoại là một phần rất quan trọng để làm việc vào ban đêm hoặc ở những nơi không có ánh sáng. EXIR2.0 là công nghệ hồng ngoại công nghệ cao. Giúp nhìn rõ hình ảnh vào ban đêm lên tới 500 mét khi được sử dụng với camera HiLook 4 Megapixel.

1200m

Có thể đi bộ xa Không phải lo lắng về hình ảnh không rõ ràng.

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển và nhu cầu mở rộng hệ thống camera quan sát Nhưng bạn đã có cùng hệ thống camera quan sát. Công nghệ HiLook giúp bạn dễ dàng mở rộng hệ thống của mình. Bạn có thể thay đổi các camera giám sát ban đầu với hình ảnh mờ thành camera kín có độ phân giải cao. Không cần phải nối lại dây Ngay cả khi điểm lắp đặt camera quan sát cách xa đầu ghi, bạn vẫn có được hình ảnh sắc nét. Vì camera vòng lặp bị tắt, Hilook có thể định tuyến khoảng cách càng xa 1200 mét (đối với camera giám sát 720P) và 800 mét (đối với camera giám sát 1080P)

DVR 5IN1

Đầu ghi hình HiLook CCTV được thiết kế để tương thích với các công nghệ camera quan sát khác. Hệ thống hỗ trợ cả HD-TVI, AHD, CVI, Camera IP, cho phép người dùng kết nối với hệ thống camera quan sát ban đầu. Với hệ thống camera quan sát mới, thuận tiện hơn và nhanh hơn

 

Facebook Youtube Top