Giỏ hàng

Review Camera Imou A26HP

Link sản phẩm: https://linaco.vn/products/camera-ip-...

---------------------------------------------------

Phần lớn các Camera An ninh trên thị trường hiện nay có màu sắc là Trắng - hoặc mix thêm rất ít màu xám hoặc đen. Vậy nếu một chiếc camera đen hoàn toàn sẽ thế nào nhỉ ? Đó có thể là câu hỏi mà các nhà thiết kế của hãng Imou đã đặt ra. Một thương hiệu rất riêng của camera Imou Ranger A26HP

-------------------------------------------------

Trong hộp A26HP gồm có: quyển hướng dẫn, nguồn, cáp nguồn, Bộ đổi nguồn, giấy định vị khoan tường, đế gắn tường A26HP có phong cách màu đen tạo cảm giác khá là sang chảnh - Đặc biệt là phù hợp khi đi với màu decor nhà là đen, cam.

Thêm 1 điểm đặc biệt nữa là A26HP có đèn led nằm bên dưới, camera, rất phù hợp với phong cách hiện đại & công nghệ . Lớp kính và nhựa bóng của A26HP là dạng thiết kế hiếm hoi không hề đụng hàng với bất kỳ loại camera an ninh nào trước đó.

Điểm mà mình cảm thấy chưa được hợp lý ở chiếc A26HP này đó là phần đế. Mặc dù có tính thẩm mỹ cao, nhưng phần tiếp xúc của đế với thân lại khá mỏng manh nên chưa thực sự thuyết phục mình về tính vững chắc của nó. Khác với C6N hay A22EP , thì nút reset & khe cắm của A26HP ko được đặt ngầm trên camera, mà giờ đây được kéo hết về đằng sau, cùng vị trí với khe cắm dây mạng và dây nguồn.

Đi sâu vào mặt tính năng - Thì phần lớn các tính năng của A26HP chưa có nhiều tính năng cải tiến đột phá so với các camera phân khúc trung mà chúng ta đã biết, ví dụ như là: Góc nhìn rộng, và khả năng xoay ngang 355 độ, xoay dọc đến 80 độ Phân giải hình ảnh HD 1080p.

Tuy nhiên, nếu so sánh với các camera full HD khác với tầm giá dưới 1 triệu của Imou thì a26hp lại mang lại chất lượng mượt mà, và độ nét hiển thị tốt hơn Tính đàm thoại 2 chiều Định dạng mới H.265 ,tiết kiệm băng thông đến 50%, giảm 1 nửa dung lượng video nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng hình ảnh

Hỗ trợ wifi WIFI (IEEE802.12b/g/n) kết nối lên đến 50m vùng mở Phát hiện chuyển động Có vẻ như những tính năng trên đã xuất hiện khá nhiều ở các dòng camera của Imou rồi. Và điểm mạnh để cạnh tranh của a26hp sẽnằm ở khả năng nhạy sáng

Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 3D- DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.


Facebook Youtube Top