Giỏ hàng

[ Hilook | Linaco | Workshop ] Sự kiện " Chương trình đào tạo kỹ thuật camera Hilook 2021 " tại thành phố Yên Bái

[ Hilook | Linaco | Workshop ] Sự kiện " Chương trình đào tạo kỹ thuật camera Hilook 2021 " tại thành phố Yên Bái 

Ngày 17/4 vừa qua, thương hiệu Hilook và Linaco đồng tổ chức sự kiện " Chương trình đào tạo kỹ thuật camera Hilook 2021 " tại thành phố Yên Bái

Chương trình có sự góp mặt của các thương hiệu: Bách khoa Yên bái, Ổ cứng Seagate, Net IT và các tổ chức / cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực camera, CCTV cũng như quan tâm đến công nghệ bảo mật.

Các thành viên trong Workshop được hướng dẫn về các cách lắp đặt từ cơ bản tới nâng cao camera Hilook - Đồng thời tham gia các gameshow có thưởng.

Sau buổi Workshop, Hilook & Linaco tổ chức chiêu đãi và tặng quà khách mời tham dự

 

Với mong muốn phủ sóng các sản phẩm camera đến mỗi người và tăng thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm lắp đặt camera cho các khách hàng, Linaco tổ chức sự kiện để có thể tập trung khách hàng và đào tạo kỹ thuật một cách hiệu quả nhất. 

Đi cùng với Linaco là những người đào tạo về kỹ thuật chuyên sâu để hướng dẫn khách hàng từng bước, phổ biến thêm rất nhiều tính năng mới, cách thức mới nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều phương pháp xử lý tình huống hoặc những lỗi xảy ra bất chợt

Ngoài ra, sự kiện cũng giúp cho khách hàng có thể liên kết nhau, làm quen và hỗ trợ nhau trên con đường phát triển về kỹ thuật nói riêng và ngành CCTV nói chung, trao đổi để có thêm nhiều kiến thức hơn.

Khách hàng cũng có thể trực tiếp được tham quan, tiếp xúc và thử sử dụng sản phẩm mới để có cái nhìn bao quát hơn về tính năng, chất lượng hình ảnh, và kiểu dáng của camera Hillok.

Buổi workshop thành công với mục tiêu phổ biến được những kinh nghiệm cơ bản | nâng cao đến các khách hàng đang kinh doanh trong ngành CCTV

 

Facebook Youtube Top