Giỏ hàng

Linaco Việt Nam- Hikvision trao tặng quà cho 200 học sinh trường La Pán Tẩn- Mù Cang Chải- Yên Bái

Linaco Việt Nam- Hikvision trao tặng quà cho 200 học sinh trường La Pán Tẩn- Mù Cang Chải- Yên Bái

Ngày 21/01/2022, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Linaco Việt Nam kết hợp thương hiệu camera- webcam Hikvision đã có tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh tại trường PTDTBT Tiểu học và Trung học Cơ sở  La Pán Tẩn- Mù Cang Chải- Yên Bái.
Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện mà Linaco Việt Nam và Hikvision kết hợp thực hiện trong những ngày cận kề Tết nguyên đán 2022

Với sự hợp tác và hỗ trợ từ Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh Yên Bái, Linaco Việt Nam- Hikvision đã chọn xã La Pán Tẩn là điểm đến đầu tiên trong hành trình thiện nguyện.                             

La Pán Tẩn là 1 xã vùng sâu của huyện Mù Cang Chải- cách trung tâm thành phố Yên Bái khoảng 162 km. Với tỷ lệ hơn 70% hộ nghèo, đây là địa phương tập trung nhiều đồng bào dân tộc thiểu số với các hoạt động kinh tế chủ yếu là nông nghiệp thô sơ. Nhờ sự nỗ lực của chính quyền địa phương, các em học sinh đều được tới trường dù hoàn cảnh gia đình vẫn còn nhiều khó khăn.
Linaco Việt Nam và Hikvision đã dành tặng hơn 200 suất quà bao gồm áo ấm, ủng đi mưa , tập vở, bánh kẹo để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường.

Mặc dù thời tiết còn chút mưa lạnh- chương trình thiện nguyện diễn ra theo đúng kế hoạch


C:\Users\LINACO16\Desktop\nam.jpg

Những ngày cuối năm, dù rất bận rộn điều hành công việc kinh doanh, ông Ngọ Văn Nam- Giám đốc Linaco Việt Nam vẫn dành thời gian tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này

Bà Nguyễn Hà Ly- Đại diện Marketing thương hiệu Hikvision tại Việt Nam trực tiếp tặng quà cho từng em học sinh tiểu học

Với Linaco Việt Nam và Hikvision, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, từ thiện là trách nhiệm xã hội cần thiết của mỗi doanh nghiệp. Sự sẻ chia, lan toả yêu thương là cách để chúng ta cùng nhau xây dựng một cộng đồng gắn kết hơn, văn minh hơn, tốt đẹp hơn. 

Một số hình ảnh khác tại chương trình thiện nguyện

Sau chương trình thiện nguyện tại La Pán Tẩn, Linaco- Hikvision tiếp tục hành trình thiện nguyện tại điểm trường liên cấp Phúc Sơn 1, Phúc Sơn 2 tại Xã Phúc Sơn- Huyện Sơn Động- tỉnh Yên Bái ngày 25/1

Các em học sinh trường 
Mong rằng những đóng góp sẻ chia từ Linaco Việt Nam- Hikvision sẽ góp phần mang lại thêm niềm vui, lan toả yêu thương cho các em học sinh. 


[Hikvision là một trong những nhà sản xuất camera an ninh lớn nhất Châu Á với công nghệ xử lý hình ảnh và video hiện đại. Các sản phẩm webcam Hikvison được nhập khẩu và phân phối chính hãng với Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Linaco Việt Nam- với gần 10 năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm IT, CCTV và smart home) 
Website: https://linaco.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/LinacoVietNam]
 

Facebook Youtube Top